Tổng kết chương trình tập luyện tháng 9/2018 – Mình không chạy giỏi như mình tưởng

Và tinh thần mình không vững vàng như mình tưởng. Cứ nghĩ tháng mới bắt đầu huy hoàng bằng cái half marathon dễ như bởn (lần trước chạy được rồi mà) thì cuối cùng là bị sang chấn tâm lý nghỉ chạy luôn 1 tuần =)))))))))))))) Rồi sau đó đủ thứ chuyện dẫn tới bể sạch plan tháng này.

Chương trình tập luyện tháng 9/2018

Nhận xét

Thật ra là tháng này không có cái gì để nhận xét hết, vì mình không có tập đàng hoàng miếng nào. Sau quả half marathon fail banh mỏ, mình nghỉ chạy 1 tuần để ổn định tâm lý, chạy lại được 1 tuần tương đối đàng hoàng, sang tuần tiếp theo thì 2 ngày chạy liên tiếp bị xóc hông cuối cùng toàn đi bộ, sau đó là vừa bận việc vừa trời mưa nên quyết định dẹp hết cho rảnh nợ -_-

Chương trình Foundation Light mình tính tập nhẹ nhàng với bạn cuối cùng cũng bỏ dở (mà thực ra mình đã chỉ tập mỗi ngày một set lấy lệ cho có hương có hoa từ ngày 7 hay gì rồi). Nói chung đây là chương trình nhẹ nhất của Darebee, dành cho những người đang hồi phục sau chấn thương, hoặc mới bắt đầu tập work-out. Động tác nó nhẹ thôi chứ bài cũng không có nhẹ =)))) Lúc chưa tập còn khinh, tập rồi mấy bữa sau toàn tập 1 set cho xong =)))))

Còn cái Pull-up Challenge lại một lần nữa bỏ dở -_- Con đường đi đến pull-up vẫn còn lắm gian nan.

Thôi nói ngắn gọn là vậy, tháng sau mình sẽ tập lại từ đầu chương trình Marathon một cách đàng hoàng -_- Còn giờ thì mình phải cày việc tiếp đây.

Tổng mileage tháng 9/2018: 53.4 km

Leave a comment

Website Powered by WordPress.com.

Up ↑