Garmin Coach Greg- 10K Sub 1h | Week 5 & 6 – Đu giáo án bằng cả 12 thành công lực

Xong phải dùng thêm 12 thành công lực để lên post :))))

1. Garmin Coach 10K – Week 5

Bài tuần này nó như sau:

  • Tuesday: Easy Run
    20 min pace 6:37-7:15 min/km
    15 min pace 6:37-7:15 min/km
    (optional)
  • Wednesday: Goal Pace Repeats
    5 min pace 5:54-6:06 min/km – 3 min recovery | repeat 4x
  • Friday: Easy Run
    20 min pace 6:37-7:15 min/km
    15 min pace 6:37-7:15 min/km
    (optional)
  • Saturday: Progression Run
    30 min pace 6:37-7:15 min/km
    10 min pace 6:00-6:12 min/km

Tuần này mình khá bận nên mình chỉ ráng chường mặt ra đường, còn thì chạy thế nào không quan trọng nữa. Lẽ dĩ nhiên là phế rất phế :))))) 20 min Easy Run cũng không chạy cho nên nết.

2. Garmin Coach 10K – Week 6

Bài tuần này nó như sau:

  • Monday: Easy Run
    20 min pace 6:37-7:15 min/km
    15 min pace 6:37-7:15 min/km
    (optional)
  • Wednesday: Goal Pace Repeats
    3 min pace 5:54-6:06 min/km – 2 min recovery | repeat 3x
    30 sec pace 4:58-5:10 min/km – 1 min recovery |
    repeat 5x
  • Thursday: Easy Run
    20 min pace 6:37-7:15 min/km
    15 min pace 6:37-7:15 min/km
    (optional)
  • Saturday: Progression Run
    30 min pace 6:37-7:15 min/km
    10 min pace 6:00-6:12 min/km

Nếu như tuần trước là phế do yếu tố khách quan, thì tuần này phế do yếu tố chủ quan. Tuần này tranh thủ ba má mình đi chơi, mình fasting dài ngày tí để xả bớt đống mỡ bữa giờ tích. Mình đã water fast trong vòng 58 tiếng rưỡi. Đói thì không đói lắm nhưng sức để chạy thì dĩ nhiên không có. Trừ bữa Easy Run ngày Thứ Hai là mình chạy liên tục hết 20 phút, các buổi còn lại chủ yếu đi bộ.

3. Lại bỏ giáo án

Mấy bạn nghe mình bỏ tập thấy chán chưa, chứ mình cũng tự thấy chán mình :)))) Thực ra mình đã tập qua tới Week 7, mỗi tội ngay sau đó thì nhà mình xảy ra một sự cố vãi chưởng. Lại thêm chuyện mình vẫn còn bận việc nên mình không còn hơi đâu đi chạy nữa ._.

Đấy là chưa kể mấy tuần nay, bên cạnh thú vui bánh trái bếp núc, mình chính thức quay lại với thú vui len sợi của mình :)))) Nói chung là do chơi đủ thứ nên bớt tâm trí cho chuyện chạy ấy mà ._.

Thực lòng thì mình cũng không chắc mình sẽ đi cái VNExpress Nha Trang thế nào :)))))) Bài thì bể rồi đó. Bạn đi chung thì cũng hên xui lắm :))))))) Mà thôi, tới đâu hay tới đó. Qua tuần mình sẽ ráng tập lại sương sương ._.

4 thoughts on “Garmin Coach Greg- 10K Sub 1h | Week 5 & 6 – Đu giáo án bằng cả 12 thành công lực

Add yours

  1. Cố lên cố lên. Ko chạy theo bài thì bạn ráng lết easy cũng đc. Bỏ tập sẽ thêm ì = bỏ tập nhiều hơn. Nha Trang còn 4 tháng, ko phải gấp quá.

    Like

  2. Cố lên bạn ơi :D. Have fun!
    Mà blog của bạn rất hay á, rất chi tiết về trải nghiệm từ mua đồ tới tham gia các cuộc chạy, niche cho phải nữ và người Việt nữa… từ góc độ một người mới tìm hiểu và chạy nghiêm túc, đang quét mạng kiếm tìm thì bạn giúp mình rút ngắn thời gian tặng hiệu quả lên ó hihi. Cảm ơn bạn nhiều.

    Like

Leave a comment

Website Powered by WordPress.com.

Up ↑